Các ứng dụng học tiếng Anh miễn phí trên smartphone

Bên cạnh chức năng liên lạc, cập nhật thông tin, smartphone còn có thể giúp bạn học ngoại ngữ bất kỳ lúc nào và ở đâu.


hoc tieng anh

Dưới đây là các ứng dụng cho người học tiếng anh có thể tìm hiểu và cài đặt vào điện thoại của mình để học tiếng Anh trong các thời gian rảnh rỗi.

Ứng dụng Duolingo

Duolingo là một trong những ứng dụng nổi tiếng nhất phục vụ cho việc học ngoại ngữ, từng đạt giải "Best education start-up award" của TechCrunch. Duolingo thực hiện tốt việc "game hóa" (gamification) các bài học khi người dùng được tham gia các trò chơi như trả lời câu hỏi, vượt qua thử thách nghe, nói hay làm trắc nghiệm thú vị và hiệu quả cho việc học tiếng Anh. "Streak" trên ứng dụng này còn chỉ rõ số ngày bạn đã chịu khó học tập liên tục như một lời khen thưởng cho những người chăm chỉ. Đây là lý do nhiều người "nghiện" học tiếng Anh trên Duolingo.



Ứng dụng Vocabulary.com

Ứng dụng này có chức trả phí khi tải trên di động, tuy nhiên với việc đăng ký tài khoản miễn phí trên website vocabulary.com, người dùng được thường xuyên nhắc nhở việc học từ vựng và các cấu trúc được biên soạn rất chi tiết qua email đã đăng ký.

tieng anh giao tiep


Tiếng Anh 123

Tiếng Anh 123 cũng là ứng dụng học tiếng Anh đáng để tìm hiểu và học tập, hiện tại có cả hai phiên bản miễn phí và có trả phí. Với các chức năng miễn phí cũng đủ giúp người học tiếng Anh có thể bắt đầu từ con số 0. Trên hệ thống được phân chia rõ ràng các hạng mục và trình độ.

Các ứng dụng từ điển

Từ điển dùng học tiếng Anh có thể gồm có Google Translate, Từ điển TFLAT, hay bộ từ điển Oxford giúp người học tra cứu nhanh các thông tin từ vựng ngay khi không có Internet.

Luyện nghe Tiếng Anh

Hiện nay, công cụ luyện nghe tiếng Anh hiệu quả nhất vẫn là các kênh Video như Youtube, BBC Anh ngữ hay xem phim.

Việc học tiếng Anh bằng xem phim thuần ngôn ngữ tiếng Anh và phụ đề giúp người học có thể nhanh chóng nắm bắt ngôn ngữ.

Các ứng dụng trên chỉ giúp người học tiếng Anh có thể nghe, đọc và viết. Để có thể giao tiếp và thực hành được những gì mình đã học, hãy đến những nơi có môi trường thuần là 100% tiếng Anh, có người nước ngoài để thực hành và trau dồi các kỹ năng mình đã học trước đây.

Tại Trung tâm ngoại ngữ ILI, môi trường giáo dục 100% giáo viên là người bản xứ, học viên thoải mái trao đổi và thực hành các kiến thức mình đã có, đã học và tiếp tục học hỏi những kiến thức, kỹ năng mới cho tương lai.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.